Breaking News

Những laptop Lenovo đáng tiền nhất năm nay

Nhiều máy tính xách tay Lenovo được giới chuyên gia đánh giá rất cao về nhiều khía cạnh.

Từ máy tính xách tay doanh nhân ThinkPad tuyệt vời đến máy tính xách tay Yoga kiểu dáng đẹp và máy tính xách tay IdeaPad giá phải chăng, Lenovo luôn đáp ứng được mọi đối tượng người dùng.

Nhiều mẫu laptop Lenovo luôn nằm trong số những sản phẩm tốt nhất. Trên thực tế, Lenovo ThinkBook Plus Gen 3 đã giành được giải thưởng Sáng tạo xuất sắc nhất tại CES - Hội chợ điện tử tiêu dùng năm 2022.

Dưới đây là danh sách những máy tính xách tay Lenovo tốt nhất theo đánh giá từ Laptop Mag.

1. Lenovo ThinkPad X1 Carbon Gen 9 - Laptop Lenovo tốt nhất về tổng thể

Giá bán từ: 21,99 triệu đồng

Những laptop Lenovo đáng tiền nhất năm nay - 1

Với thiết kế mỏng, nhẹ, màn hình 14 inch với tỷ lệ 16:10 rực rỡ, bàn phím tiêu chuẩn công nghiệp và thời lượng pin ấn tượng (cùng hiệu năng tuyệt vời của Intel), Lenovo Thinkpad X1 Carbon là lựa chọn tốt nhất để hoàn thành công việc cho những người thường xuyên phải di chuyển.

2. Lenovo IdeaPad Flex 5i Chromebook Plus - Laptop Lenovo giá phải chăng nhất

Giá bán từ: 499.99 USD (khoảng 12.21 triệu đồng)

Lenovo IdeaPad Flex 5i Chromebook Plus mang lại hiệu năng cực nhanh trong kích thước 13 inch với giá bán phải chăng. Và với thời lượng pin gần 10 giờ cùng mức giá dưới hấp dẫn, đây là một "cỗ máy" có năng suất ổn định.

3. Lenovo Yoga 9i (Gen 8) - Laptop Lenovo 2 trong 1 tốt nhất

Giá bán từ: 1.699 USD (khoảng 41,69 triệu đồng)

Những laptop Lenovo đáng tiền nhất năm nay - 2

Yoga 9i là sản phẩm sau vài năm nỗ lực của Lenovo nhằm tạo ra công thức 2 trong 1 tuyệt vời nhất. Laptop có màn hình với độ phân giải 2.880 x 1.880 pixel siêu sống động, thời lượng pin hơn 10 giờ và các chỉ số hiệu suất tuyệt vời.

4. Lenovo Legion 5 Pro - Laptop Lenovo chơi game tốt nhất

Giá bán từ: 38,49 triệu đồng

Lenovo Legion 5 Pro là máy tính xách tay chơi game hoàn hảo với hiệu năng đồ họa RTX 4070 mạnh mẽ, màn hình tuyệt đẹp, kết cấu chắc chắn và bàn phím đặc biệt dành cho game thủ.

5. Lenovo ThinkPad X1 Extreme Gen 4 - Laptop Lenovo 16 inch tốt nhất

Giá bán từ: 40,99 triệu đồng

Những laptop Lenovo đáng tiền nhất năm nay - 3

Chiếc máy tính xách tay 16 inch này không chỉ chứa đựng sức mạnh bên trong mà còn có khung máy bền bỉ với bàn phím và bàn di chuột tuyệt vời, có thể xử lý "ngon nghẻ" khối lượng lớn công việc với cường độ cao.

6. Lenovo ThinkPad Z13 - Laptop Lenovo siêu di động tốt nhất

Giá bán từ: 38,9 triệu đồng

Lenovo ThinkPad Z13 là sản phẩm cao cấp, cũng là một chiếc máy tính xách tay siêu di động sang trọng, chứa đựng sức mạnh tốt, thiết kế tiện dụng và thời lượng pin tuyệt vời trong một khung máy cực nhỏ, cao cấp. Nói cách khác, đây là laptop "nhỏ nhưng có võ".

7. Lenovo ThinkBook Plus Gen 3 - Laptop Lenovo 2 màn hình tốt nhất

Giá bán từ: 40 triệu đồng

Những laptop Lenovo đáng tiền nhất năm nay - 4

Màn hình thứ hai của ThinkBook Plus Gen 3 không hề vô dụng. Người dùng có thể tận dụng màn hình này để tham khảo chéo một số tài liệu. Mặc dù vẫn có lỗi nhưng laptop vẫn có hiệu suất vượt trội so với "đối thủ" và màn hình siêu rộng tuyệt đẹp.

8. Chromebook Lenovo Duet 5 - Laptop Lenovo ChromeBook tốt nhất

Giá bán từ: 469.99 USD (khoảng 11,53 triệu đồng)

Chromebook của Lenovo được đánh giá tương đương với Microsoft Surface Pro với màn hình OLED tuyệt đẹp, thời lượng pin hơn 13 giờ, vỏ bàn phím xúc giác và thiết kế 2 trong 1 cao cấp. Chip Snapdragon 7c có thể không linh hoạt bằng chip Intel nhưng cũng đủ để hoàn thành công việc.

9. Lenovo ThinkPad P15 Gen 2 - Laptop Lenovo kinh doanh tốt nhất

Giá bán từ: 39,9 triệu đồng

Những laptop Lenovo đáng tiền nhất năm nay - 5

Theo đánh giá, đây chính là chiếc laptop "quái vật" của Lenovo. Lenovo ThinkPad P15 mang lại hiệu năng khó tin, một loạt cổng tuyệt vời, màn hình siêu sáng và màu sắc chính xác, bàn phím đẳng cấp trong một thiết kế bền bỉ.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp