Breaking News

Xiaomi ra mắt smartwatch đã đẹp lại còn siêu rẻ

Ngoài bộ đôi smartphone Xiaomi 14 và 14 Pro siêu mạnh mẽ, Xiaomi cũng giới thiệu chiếc Watch S3 có thiết kế bắt mắt và mức giá vô cùng hấp dẫn.

Xiaomi Watch S3 có tất cả các tính năng cơ bản của một smartwatch mà người dùng cần với mức giá vô cùng hợp lý. Đặc biệt hơn, đó sẽ là lựa chọn thú vị cho những ai đam mê smartwatch với phong cách đồng hồ cổ điển.

Xiaomi ra mắt smartwatch đã đẹp lại còn siêu rẻ - 1

Xiaomi Watch S3 có kiểu dáng đồng hồ cổ điển.

Xiaomi Watch S3 có màn hình AMOLED 1,43 inch độ sáng 600 nits và mật độ điểm ảnh 326 ppi. Watch S3 có viền xoay có thể thay thế được, mặc dù không hoạt động theo kiểu phần mềm trên các smartwatch như dòng Watch Classic của Samsung nhưng người dùng có thể tháo nó ra và tạo phong cách riêng bằng cách thay thế một viền khác bằng màu khác. Xiaomi đã hé lộ một số tùy chọn màu sắc khác nhau của viền và dây đeo dành cho Watch S3.

Xiaomi Watch S3 có phiên bản hỗ trợ e-SIM cũng không có e-SIM, vì vậy người dùng cần phải chọn biến thể phù hợp nhất với yêu cầu trước khi mua. Theo tuyên bố của Xiaomi, người dùng chỉ cần sạc nhanh 5 phút là có thể cung cấp thời lượng pin lên tới 2 ngày cho Watch S3.

Xiaomi ra mắt smartwatch đã đẹp lại còn siêu rẻ - 2Xiaomi ra mắt smartwatch đã đẹp lại còn siêu rẻ - 3Xiaomi ra mắt smartwatch đã đẹp lại còn siêu rẻ - 4

Đồng hồ có hỗ trợ Always-On Display. Khi tắt AOD, thời lượng pin sẽ kéo dài đến 15 ngày và khi bật AOD, thời lượng sử dụng còn khoảng 5 ngày. Đối với biến thể hỗ trợ e-SIM, thời lượng pin tiêu chuẩn là 7 ngày hoặc chỉ còn 3 ngày cho một lần sạc nếu sử dụng e-SIM nhiều.

Watch S3 có loa tích hợp để người dùng có thể thực hiện cuộc gọi thoại trực tiếp từ đồng hồ. Ngoài ra, nó còn có NFC và GPS. Tại Trung Quốc, giá bán cho phiên bản không e-SIM là 109 USD (2,68 triệu đồng), trong khi bản e-SIM là 136 USD (3,34 triệu đồng).

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp