Breaking News

Nhặt được 30 chiếc iPhone 14 Pro, cách xử lý của 2 chị em khiến nhiều người ngưỡng mộ

Hai chị em (Hà Nam, Trung Quốc) vô cùng sửng sốt khi phát hiện ra một kho iPhone 14 Pro lúc đi đổ rác.

Vào ngày 7/7 vừa qua, tại Hà Nam, Trung Quốc, anh Chai và chị gái của mình đã tình cờ phát hiện ra 30 chiếc iPhone 14 Pro mới, tổng trị giá 350.000 nhân dân tệ (khoảng 1,16 tỷ đồng) bị nhét vào thùng rác bên ngoài căn hộ của mình. Hai chị em đang nhật được “cơn mưa” lời khen trên mạng vì đã trả lại chúng cho cho một người chuyển phát nhanh – người đã làm thất lạc những chiếc iPhone.

Nhặt được 30 chiếc iPhone 14 Pro, cách xử lý của 2 chị em khiến nhiều người ngưỡng mộ - 1

Ảnh: The Sun.

Cụ thể, vào ngày 7/7, khi đi vứt rác, anh Chai đã nhìn thấy các sản phẩm của Apple được giấu trong thùng rác bên ngoài căn hộ của mình. Người đàn ông này ngay lập tức gọi cho chị gái của mình và sau khi lục lọi thêm trong đống rác, 2 người đã tìm thấy 30 chiếc iPhone 14 Pro hoàn toàn mới.

Hai anh em đã gọi cho cảnh sát và phát hiện ra một người chuyển phát nhanh tại địa phương - anh Lui đã vô tình bỏ quên những chiếc iPhone này trên đường vào ngày hôm trước khi đang sắp xếp các gói hàng của mình.

Theo tờ South China Morning Post, khi làm mất những chiếc iPhone, anh Lui vô cùng sợ hãi và lo lắng vì "không thể đền bù tất cả số điện thoại trị giá 350.000 nhân dân tệ.”

Nhặt được 30 chiếc iPhone 14 Pro, cách xử lý của 2 chị em khiến nhiều người ngưỡng mộ - 2

iPhone 14 Pro.

Qua trích xuất từ camera quan sát, phía công ty giao hàng của anh Lui đã phát hiện ra một người dọn dẹp đã lấy những chiếc hộp. Tuy nhiên, người này cũng không nhận ra những chiếc iPhone 14 Pro và vứt tất cả vào thùng rác bên ngoài khu căn hộ của anh Chai. Người phụ nữ chỉ giữ lại những chiếc hộp các tông lớn hơn để bán phế liệu.

Quản lý của anh Liu tại công ty chuyển phát nhanh cho biết: “Người phụ nữ này đã vứt những chiếc điện thoại trị giá 350.000 nhân dân tệ để lấy những chiếc hộp các tông trị giá 2 nhân dân tệ.

Tại nhà người phụ nữ, 7 chiếc iPhone bị vứt bỏ khác đã được tìm thấy và cho đến nay, 8 chiếc iPhone bị thất lạc vẫn chưa được tìm ra.

Trước hành động gọi cảnh sát và trả lại số iPhone trị giá 350.000 nhân dân tệ, 2 chị em anh Chai đã được cộng đồng mạng ca ngợi vì lòng tốt và sự trung thực.

Một người còn đưa ra nhận xét: “Họ đã cứu mạng người giao hàng theo đúng nghĩa đen”.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp