Breaking News

Đừng phí tiền mua iPhone SE “chỉ vì đam mê”

iPhone SE từng là một thiết bị rất được ưa chuộng nhưng đã dần mất đi sức hút trong mắt người tiêu dùng ở thời điểm hiện tại.

Chiếc smartphone giá phải chăng này của Apple đã từng là lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Chúng cung cấp sự pha trộn giữa các yếu tố thiết kế cũ và hiệu suất ấn tượng cùng mức giá cạnh tranh. Tuy nhiên, theo thời gian và sự ra đời của các mẫu mới hơn, iPhone SE hiện phải đối mặt với một số thách thức mà người dùng được khuyến cáo nên tránh xa, ít nhất ở thời điểm hiện tại.

Đừng phí tiền mua iPhone SE “chỉ vì đam mê” - 1

Những chiếc iPhone SE có thiết kế nhỏ gọn để nằm trong lòng bàn tay.

Đầu tiên và quan trọng nhất, thiết kế của iPhone SE có vẻ lỗi thời so với các điện thoại khác được bán trên thị trường. Tính thẩm mỹ cổ điển của thiết bị có thể không còn hấp dẫn như trước đây và một số người mua tiềm năng có thể không quan tâm ngay từ đầu, khiến nó không còn thu hút được sự chú ý như trước đây.

Hơn nữa, giá của iPhone SE đã tăng lên sau mỗi lần lặp lại mới, khiến nó trở thành một lựa chọn ít hấp dẫn hơn đối với người tiêu dùng có ngân sách hạn hẹp. Một trong những kiểu máy gần đây nhất chỉ có một camera và thiếu chế độ ban đêm khiến nhiều người mua tiềm năng cảm thấy thất vọng. Do đó, danh tiếng của iPhone SE là một thiết bị chất lượng cao với giá phải chăng đã giảm đi.

Trên thực tế, nhiều người tiêu dùng khi tìm kiếm một chiếc iPhone giá rẻ hiện đang chọn các mẫu cũ hơn thay vì iPhone SE. Những thiết bị này thường đi kèm với một loạt tính năng hấp dẫn và cập nhật thường xuyên, đồng thời giá của chúng cũng giảm dần theo thời gian. Ví dụ: iPhone 11 có giá 11,99 triệu đồng, trong khi giá iPhone SE 3 là 10,99 triệu đồng.

Một thiếu sót đáng kể khác của iPhone SE là thời lượng pin dưới mức trung bình. Nhiều smartphone cạnh tranh cung cấp pin lâu hơn, khiến hiệu suất pin của iPhone SE trở thành điểm đáng quan tâm đối với những người mua tiềm năng. Ngay cả các mẫu Android giá rẻ cũng đã vượt trội so với iPhone SE về mặt này, khiến khách hàng mong đợi nhiều hơn cho phiên bản iPhone SE trong tương lai.

Đừng phí tiền mua iPhone SE “chỉ vì đam mê” - 2

iPhone SE 4 sẽ đi kèm thiết kế phong cách iPhone 11?

Nói sơ về iPhone SE sắp tới, vấn đề này vẫn còn khá phức tạp. Với thông tin hạn chế và chỉ xuất hiện dưới dạng tin đồn, người dùng có thể do dự khi đầu tư vào iPhone SE hiện tại. iPhone SE tiếp theo dự kiến sẽ có mức giá cạnh tranh cùng với một số cải tiến trong lĩnh vực như thời lượng pin và thiết kế.

Vấn đề là, một số lại cho rằng giá iPhone SE 4 có thể tăng trở lại, điều này làm giảm sức hấp dẫn của sản phẩm như là một lựa chọn thân thiện với ngân sách. Do đó, những người mua tiềm năng phải chờ thêm thông tin để xác định xem liệu iPhone SE mới có đáng để đầu tư hay không. Chính vì vậy, chi tiền mua iPhone SE ở thời điểm này là không phù hợp.


Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp